பாலைவனக்கப்பல் என்று அழைக்கபடும் ஒட்டகம் சுத்தமான மிருகமா, அல்லது அசுத்தமான மிருகமா, என்று நான் உங்களிடம் கேட்டால் நீங்கள் பதில் கூறாமல் உங்கள் முன் பற்கள் தெரிய ஓர் அசட்டுச்சிரிப்பு சிரிப்பீர்கள். காரணம் உங்களுக்கு தெரிய வேண்டுமே!
பரிசுத்த வேதாகமம் “இரைமீட்கும் தன்மையும் விரிகுளம்புமினைந்த”………. ஆடு, மாடு, மரை போன்ற மிருகங்களையே சுத்தமான மிருகங்கள் என்று கூறியுள்ளது. முயலும் ஒட்டகமும் இரைமீட்டாலும் அவற்றிற்கு விரிகுளம்புகள் இல்லை. பன்றிக்கு விரிகுளம்புகளிருந்தாலும் அது இரைமீட்பதில்லை. எனவே ஒட்டகமும் பன்றியும் அசுத்தமான மிருகங்களே! அவற்றை யூதர்கள் சாப்பிடுவதில்லை.
“நீங்கள் புசிக்கத்தகும் மிருகங்களாவன: மாடும், செம்மறியாடும், வெள்ளாடும்,
“These are the beasts which ye shall eat: the ox, the sheep, and the goat,
மானும், வெளிமானும், கலைமானும், வரையாடும், புள்ளிமானும், சருகுமானும், புல்வாயுமே.
The hart, and the roebuck, and the fallow deer, and the wild goat, and the pygarg, and the wild ox, and the chamois.
மிருகங்களில் விரிகுளம்புள்ளதாயிருந்து, குளம்புகள் இரண்டாகப் பிரிந்திருக்கிறதும், அசைபோடுகிறதுமான சகல மிருகங்களையும் நீங்கள் புசிக்கலாம்.
And every beast that parteth the hoof, and cleaveth the cleft into two claws, and cheweth the cud among the beasts, that ye shall eat.
அசைபோடுகிறவைகளிலும், விரிகுளம்புள்ளவைகளிலும், நீங்கள் புசிக்கத்தகாதவைகள் எவையென்றால்: ஒட்டகமும், முசலும், குழிமுசலுமே. அவைகள் அசைபோட்டும் அவைகளுக்கு விரிகுளம்பில்லை. அவைகள் உங்களுக்கு அசுத்தமாயிருப்பதாக.
Nevertheless these ye shall not eat of them that chew the cud, or of them that divide the cloven hoof; as the camel, and the hare, and the Coney: for they chew the cud, but divide not the hoof; therefore they are unclean unto you.
பன்றியும் புசிக்கத்தகாது. அது விரிகுளம்புள்ளதாயிருந்தும், அசைபோடாதிருக்கும். அது உங்களுக்கு அசுத்தமாயிருப்பதாக. இவைகளின் மாம்சத்தைப் புசியாமலும் இவைகளின் உடலைத் தொடாமலும் இருப்பீர்களாக”. (உபாகமம் 14:4-8)
And the swine, because it divideth the hoof, yet cheweth not the cud, it is unclean unto you: ye shall not eat of their flesh, nor touch their dead carcase”. (Deuteronomy 14:4-8)
இதை முகம்மதுநபி நன்கறிவார். அவர் சிறுவயது முதல் யூதர்களுடன் நன்கு பழகி வந்தவர். யூதர்கள் அருவருப்பாகக் கருதிய பன்றியையும் ஒட்டகத்தையும் அவரும் அசுத்தம் என்று கருதி, அவற்றை தள்ளிவைத்திருக்கவேண்டும். ஆனால் எல்லா விடயங்களிலும் யூதர்களுக்கு எதிராக செயற்படும் அவர், தான் சாப்பிட்டுவந்த ஒட்டகத்தை தள்ளிவைக்காமல், இஸ்லாமியர் அதை சாப்பிடலாம் என்றும், அதன் இறைச்சியை காணிக்கையாக கொடுக்கலாம் என்றும், அதன் சிறுநீரைக் மருந்தாக குடிக்கலாம் என்றும் கூறியுள்ளார். (அல் புகாரி 1:234)
ஆதிமனிதனான ஆதாமிற்கு இறைவன் ஒரேஒரு மனைவியை நியமித்திருக்க, பரிசுத்த வேதாகமம் “அன்னிய பெண்ணின் மார்பை தழுவக்கூடாதென” எச்சரித்திருந்தும், முகம்மதுநபியோ பயமின்றி துணிந்து, பதினாறுக்கு மேற்பட்ட மனைவிகளை வைத்திருந்தும் ஆசையடங்காமலே 63 வயதில் மாண்டுபோனார்.
“தேவனாகிய கர்த்தர் தாம் மனுஷனில் எடுத்த விலா எலும்பை மனுஷியாக உருவாக்கி, அவளை மனுஷனிடத்தில் கொண்டுவந்தார்.
“And the rib, which the LORD God had taken from man, made he a woman, and brought her unto the man.
அப்பொழுது ஆதாம்: இவள் என் எலும்பில் எலும்பும், என் மாம்சத்தில் மாம்சமுமாய் இருக்கிறாள். இவள் மனுஷனில் எடுக்கப்பட்டபடியினால் மனுஷி என்னப்படுவாள் என்றான்.
And Adam said, This is now bone of my bones, and flesh of my flesh: she shall be called Woman, because she was taken out of Man.
இதினிமித்தம் புருஷன் தன் தகப்பனையும் தன் தாயையும் விட்டு, தன் மனைவியோடே இசைந்திருப்பான். அவர்கள் ஒரே மாம்சமாயிருப்பார்கள்”.(ஆதியாகமம் 2:22-24)
Therefore shall a man leave his father and his mother, and shall cleave unto his wife: and they shall be one flesh.” (Genesis 2:22-24)
“என் மகனே, நீ பரஸ்திர்Pயின்மேல் மயங்கித் திரிந்து, அந்நிய ஸ்திரீயின் மார்பைத் தழுவவேண்டியதென்ன?” (நீதிமொழிகள் 5:20)
“And why wilt thou, my son, be ravished with a strange woman, and embrace the bosom of a stranger?” (Proverbs 5:20)
வேதாகம சட்டங்களை துணிந்து மீறிய, முகம்மதுநபியை பரிசுத்தவேதாகமம் “சத்துரு” என்றும், “மோசம்போக்குகிறவன்” என்றும் வர்ணித்திருக்க…………. அதையறியாமல் பலகோடி இஸ்லாமியர் அவரைப்பின்பற்றி பாதாளத்தை நிரப்பியவண்ணமுள்ளனர். (மத்தேயு 13:28, வெளிப்படுத்தல் 12:9, ஏசாயா 5:14) இயேசுவிற்கூடாக வரும் மெய்யான இரட்சிப்பை அவர்கள் வெறுக்கின்றமையால், அவர்களின் முடிவு இவ்வுலகிலும் மறுவுலகிலும் துன்பியல் நிறைந்ததாகவே அமையப்போகின்றது.
“அதற்கு அவன்: சத்துரு அதைச் செய்தான் என்றான். அப்பொழுது வேலைக்காரர்: நாங்கள் போய் அவைகளைப் பிடுங்கிப்போட உமக்குச் சித்தமா? என்று கேட்டார்கள்.
“He said unto them, An enemy hath done this. The servants said unto him, Wilt thou then that we go and gather them up?
அதற்கு அவன்: வேண்டாம், களைகளைப் பிடுங்கும்போது நீங்கள் கோதுமையையுங்கூட வேரோடே பிடுங்காதபடிக்கு, இரண்டையும் அறுப்புமட்டும் வளரவிடுங்கள்” என்றான். (மத்தேயு 13:28-29)
But he said, Nay; lest while ye gather up the tares, ye root up also the wheat with them”. (Matthew 13:28-29)
“உலகமனைத்தையும் மோசம்போக்குகிற பிசாசு என்றும் சாத்தான் என்றும் சொல்லப்பட்ட பழைய பாம்பாகிய பெரிய வலுசர்ப்பம் தள்ளப்பட்டது. அது பூமியிலே விழத்தள்ளப்பட்டது, அதனோடேகூட அதைச்சேர்ந்த தூதரும் தள்ளப்பட்டார்கள்”. (வெளிப்படுத்தல் 12:9)
“And the great dragon was cast out, that old serpent, called the Devil, and Satan, which deceiveth the whole world: he was cast out into the earth, and his angels were cast out with him”. (Revelation 12:9)
“அதினிமித்தம் பாதாளம் தன்னை விரிவாக்கி, தன் வாயை ஆவென்று மட்டில்லாமல் திறந்தது. அவர்கள் மகிமையும், அவர்கள் திரள்கூட்டமும், அவர்கள் ஆடம்பரமும், அவர்களில் களிகூருகிறவர்களும் அதற்குள் இறங்கிப்போவார்கள்”.(ஏசாயா 5:14)
“Therefore hell hath enlarged herself, and opened her mouth without measure: and their glory, and their multitude, and their pomp, and he that rejoiceth, shall descend into it”. (Isaiah 5:14)
ஆடும், மாடும் பசும்புல்லை மேய்ந்துவிட்டு, பின்பு மரநிழலிலிருந்து அவற்றை அசைபோடும். ஆனால் ஒட்டகமோ உணவு கிடைக்காத நேரத்தில் செருப்பையும் எலும்புகளையும் மனித மலத்தையும் அழுகிய பிணத்தையும் விழுங்கிவிட்டு, பின்பு அவற்றை ஒட்டகம் அசைப்போட்டால் அது எவ்வளவு கொடிய அருவருப்பாக இருக்கும்? பயங்கர நாற்றம் அதன் வாயிலிருந்து பரம்பியவண்ணம் இருக்குமல்லவா? எருசலேமின் தேவாதிதேவனான கர்த்தரை வணங்கும் கிறிஸ்தவனுக்கும் மெக்காவைத் தலைநகராகக் கொண்ட அல்லாஹ் என்னும் வானத்தின் பாற்கடலில் வீற்றிருக்கும் ஆதிசேஷனை வணங்கும் இஸ்லாமியருக்குமுள்ள வித்தியாசம் யாதெனில் ஒரு ஆட்டிற்கும் ஒரு ஒட்டகத்திற்குமுள்ள வித்தியாசமே ஆகும். ஒரு நல்ல கிறிஸ்தவனின் எண்ணங்கள், எப்பொழுதும் பரிசுத்தத்தையும் தூய்மையை நிலைநாட்ட முற்படும். ஆனால் இஸ்லாமியருடைய எண்ணங்களோ எப்பொழுதும் பயங்கரவாதம் நிறைந்ததாகவே காணப்படும். உதாரணத்திற்கு………… ஈரானிய இஸ்லாமிய குடியரசின் ஸ்தாபகரான மௌலவி இமாம் கொமெய்னிக்கூட………… இஸ்ரேலிலுள்ள யூதக்குழந்தைகளை துடிக்கத்துடிக்க கொன்று விட்டு எருசலேம் மாநகரைக் கைப்பற்றவேண்டும் என்ற நப்பாசையிருந்தது. பலஸ்தீனின் விடுதலைக்காக எல்லா யூதரையும் அழிக்கவேண்டுமென்ற ஆசை, எல்லா இஸ்லாமியருக்குமுண்டு. இஸ்லாமியரின் மனதில் நிழலாடும் அந்த கொலைவெறி எண்ணம், அசுத்த மிருகமான ஒட்டகம் மீண்டும் மீண்டும் மனித மலத்தையும் அழுகிய பிணத்தையும் இரைமீட்பது போன்றதாகும்.
ஒட்டகத்தை சாப்பிடும் இஸ்லாமியர், “அல்லாவே அதை ஆகுமானதென ஆக்கினான்” எனக் கூறி சமாளிக்கின்றனர். அல்லாவே அதை “ஆகுமானதென” ஆக்கியிருந்தால் அதன் மனித மலத்தை உறிஞ்சியுண்ணும் அதன் அசுத்த குணத்தை ஏன் இன்னும் அல்லாவால் மாற்றமுடியவில்லை? ஒரு மிருகத்தின் சுபாவத்தை மாற்றக்கூடிய வல்லமை பூவுலக தெய்வமான அல்லாவிற்கு இல்லையா? இந்த சின்ன விடயத்தையே செய்யமுடியாத இத்தெய்வம், இஸ்லாமியருக்கு எப்படி சுவனத்தை கொடுக்கப்போகின்றான்?
இஸ்லாமியர் ஒட்டகத்தை வெட்டி அதன் பெருங்குடலிலுள்ள, அது விழுங்கிய மனித மலத்தையும், பிணதசை துண்டுகளையும் வழித்தெறிந்துவிட்டு அதன் குடலை பொரித்து ருசி ருசி என சாப்பிடுவதால்………. அவர்கள் ‘புனிதத்தன்மையை’ பெற்றுக்கொள்வார்களா? சொல்லுகிறவனுக்கு மதிகெட்டதென்றால் கேட்கிறவனுக்கு புத்தி எங்கே போய் விட்டது? எனவே இஸ்லாம் வெறுங்கற்பனையிலேயே உருவாக்கப்பட்ட மதம் என்று புலனாகிறதல்லவா?
இஸ்லாம் மத ஸ்தாபகருக்கே பாவமன்னிப்பு பெற்ற நிச்சயமில்லை
ஓ என் மகள் பாத்திமாவே, உன்னை நீயே பாதுகாத்துக்கொள். (அல்புகாரி ஹதீஸ் 702 ம் பக்கம்)
முகம்மதுநபி தன் பாவங்களுக்காக மன்னிப்பு கேட்க வேண்டும். (குர்ஆன் 40:55);
எழுபதுதடவை மன்னிப்பு கோரினாலும் அல்லாஹ் மன்னிக்கமாட்டான். (குர்ஆன் 8:80)
முகம்மதுநபி தனது பெற்றோருக்காக செய்த வேண்டுதல் நிராகரிக்கப்பட்டது. (குர்ஆன் 9:113,114)
இஸ்லாமியருக்காக விண்ணப்பிக்க முகம்மதுவால் முடியாது. (குர்ஆன் 9:80,2:48)
முகம்மதுநபி உட்பட எல்லாரும் நரகம் போக வேண்டும். (குர்ஆன் 19: 71)
நீ என்னை மன்னித்து எனக்கு அருள் புரியாவில்லையானால், நஷ்டம் அடைந்தோரில் நான் ஆகி விடுவேன். (குர்ஆன் 11:47)
கிறிஸ்துவிலேயே பாவமன்னிப்பின் நிச்சயம் காணப்படுகின்றது.
இயேசுவை குலதெய்வமாக ஏற்றுக்கொண்ட அனைவரும் உலகை சிருஷ்டித்த இறைவனின் பிள்ளைகள்.
“தேவன், தம்முடைய ஒரேபேறான குமாரனை விசுவாசிக்கிறவன் எவனோ அவன் கெட்டுப்போகாமல் நித்தியஜீவனை அடையும்படிக்கு, அவரைத் தந்தருளி, இவ்வளவாய் உலகத்தில் அன்புகூர்ந்தார்”. (யோவான் 3:16)
“For God so loved the world, that he gave his only begotten Son, that whosoever believeth in him should not perish, but have everlasting life”. (John 3:16)
இயேசுவாகிய குமாரனை உடையவனே ஜீவனை பெறுவான்.
குமாரனை உடையவன் ஜீவனை உடையவன், தேவனுடைய குமாரன் இல்லாதவன் ஜீவன் இல்லாதவன். ( 1 யோவான் 5:12)
He that hath the Son hath life; and he that hath not the Son of God hath not life ( 1 John 5:12)
நம்முடைய பாவங்களை நிவிர்த்தி செய்கிற கிருபாதார பலி அவரே.
நம்முடைய பாவங்களை நிவிர்த்தி செய்கிற கிருபாதாரபலி அவரே. நம்முடைய பாவங்களை மாத்திரம் அல்ல, சர்வலோகத்தின் பாவங்களையும் நிவிர்த்தி செய்கிற பலியாயிருக்கிறார். ( 1 யோவான் 2:2)
And he is the propitiation for our sins: and not for ours only, but also for the sins of the whole world. (1 John 2:2)
இயேசு கிறிஸ்துவின் இரத்தம் சகல பாவங்களையும் நீக்கும்.
அவர் ஒளியிலிருக்கிறதுபோல நாமும் ஒளியிலே நடந்தால் ஒருவரோடொருவர் ஐக்கியப்பட்டிருப்போம். அவருடைய குமாரனாகிய இயேசுகிறிஸ்துவின் இரத்தம் சகல பாவங்களையும் நீக்கி, நம்மைச் சுத்திகரிக்கும்.( 1 யோவான் 1:7)
But if we walk in the light, as he is in the light, we have fellowship one with another, and the blood of Jesus Christ his Son cleanseth us from all sin. (1 John 2:2)
அதி உயர் தராதரத்தைத் தருகிறார்.
நம்மிடத்தில் அன்புகூர்ந்து, தமது இரத்தத்தினாலே நம்முடைய பாவங்களற நம்மைக் கழுவி, தம்முடைய பிதாவாகிய தேவனுக்குமுன்பாக நம்மை ராஜாக்களும் ஆசாரியர்களுமாக்கின அவருக்கு மகிமையும் வல்லமையும் என்றென்றைக்கும் உண்டாயிருப்பதாக. ஆமென். (வெளிப்படுத்தல் 1:6)
Unto him that loved us, and washed us from our sins in his own blood, And hath made us kings and priests unto God and his Father; to him be glory and dominion for ever and ever. Amen. (Revelation 1:6)
யூத இஸ்லாமிய மதங்கள் உணவை நல்லவை கெட்டவை என்று இருவகைப்படுத்துகின்றன. ஆனால் இயேசு கிறிஸ்துவோ, எந்த உணவிலும் இருவகை இல்லை என்றும், அவை உடலுக்கு சக்தியையும் பெலனையும் கொடுப்பதோடு மிகுதி கழிவுப்பொருளாக வெளியேறுகிறது என்றும் ஆனால் மனிதனின் உள்ளத்திலிருந்து பிறக்கும் கெட்ட வார்த்தைகளே மனிதனை தீட்டுப்படுத்தும் என்றும் கூறியுள்ளார்.
“பின்பு அவர் ஜனங்களெல்லாரையும் வரவழைத்து அவர்களை நோக்கி: நீங்கள் எல்லாரும் எனக்குச் செவிகொடுத்து உணருங்கள்.
“And when he had called all the people unto him, he said unto them, Hearken unto me every one of you, and understand:
மனுஷனுக்குப் புறம்பே இருந்து அவனுக்குள்ளே போகிறதொன்றும் அவனைத் தீட்டுப்படுத்தமாட்டாது. அவன் உள்ளத்திலிருந்து புறப்படுகிறவைகளே அவனைத் தீட்டுப்படுத்தும்.
There is nothing from without a man, that entering into him can defile him: but the things which come out of him, those are they that defile the man.
கேட்கிறதற்கு ஒருவன் காதுள்ளவனாயிருந்தால் கேட்கக்கடவன் என்றார்.
If any man have ears to hear, let him hear.
அவர் ஜனங்களைவிட்டு வீட்டுக்குள்பிரவேசித்தபோது, அவருடைய சீஷர்கள் அவர் சொன்ன உவமையைக்குறித்து அவரிடத்தில் விசாரித்தார்கள்.
And when he was entered into the house from the people, his disciples asked him concerning the parable.
அதற்கு அவர்: நீங்களும் இவ்வளவு உணர்வில்லாதவர்களா? புறம்பேயிருந்து மனுஷனுக்குள்ளே போகிறதொன்றும் அவனைத் தீட்டுப்படுத்தமாட்டாதென்று நீங்கள் அறிந்துகொள்ளவில்லையா?
And he saith unto them, Are ye so without understanding also? Do ye not perceive, that whatsoever thing from without entereth into the man, it cannot defile him;
அது அவன் இருதயத்தில் போகாமல் வயிற்றிலே போகிறது. அதிலிருந்து எல்லாப் போஜனங்களின் அசுத்தங்களையும் கழிக்கிற ஆசனவழியாய் நீங்கிப் போகும்.
Because it entereth not into his heart, but into the belly, and goeth out into the draught, purging all meats?
மனுஷனுக்குள்ளே இருந்து புறப்படுகிறதே மனுஷனைத் தீட்டுப்படுத்தும்.
And he said, That which cometh out of the man, that defileth the man.
எப்படியெனில், மனுஷருடைய இருதயத்திற்குள்ளிருந்து பொல்லாத சிந்தனைகளும், விபசாரங்களும், வேசித்தனங்களும், கொலைபாதகங்களும்,
For from within, out of the heart of men, proceed evil thoughts, adulteries, fornications, murders,
களவுகளும், பொருளாசைகளும், துஷ்டத்தனங்களும், கபடும், காமவிகாரமும், வன்கண்ணும், தூஷணமும், பெருமையும், மதிகேடும், புறப்பட்டுவரும்.
Thefts, covetousness, wickedness, deceit, lasciviousness, an evil eye, blasphemy, pride, foolishness:
பொல்லாங்கானவைகளாகிய இவைகளெல்லாம் உள்ளத்திலிருந்து புறப்பட்டு மனுஷனைத் தீட்டுப்படுத்தும் என்றார்”. (மாற்கு 7:14-23)
All these evil things come from within, and defile the man”. (Matthew 7:14-23)
உணவு எம்மை ஒரு போதும் தூய்மைப்படுத்தாது. தேவகுமாரனாகிய இயேசு கிறிஸ்துவின் இரத்தமே ஆதாமின் பரம்பரையினரான எம் அனைவரையும் தூய்மைப்படுத்தம்.
இறுதியாக சகோதரனே, சகோதரியே! நீ அசுத்தமான ஒட்டகம் போலல்ல. நீ ஒரு மானாக அல்லது ஒரு ஆடாக மாறவேண்டும் என்பதே எமது விருப்பமாகும். அதற்கு ஒரே வழி இயேசு கிறிஸ்துவே. இயேசுவே முதலெழுத்து அகரமாகவும் இறுதியெழுத்து னகரமாகவும் ஆதியும் அந்தமுமாக துலங்குகிறார். (வெளிப்படுத்தல் 1:8) எனவே இயேசுவே இரட்சகர் என்று தீர்மானிப்பது உங்கள் கடமை யல்லவா? சுபம்!
“இருக்கிறவரும் இருந்தவரும் வருகிறவருமாகிய சர்வவல்லமையுள்ள கர்த்தர்: நான் அல்பாவும், ஓமெகாவும், ஆதியும் அந்தமுமாயிருக்கிறேன் என்று திருவுளம்பற்றுகிறார்.” (வெளிப்படுத்தல் 1:8)
“I am Alpha and Omega, the beginning and the ending, saith the Lord, which is, and which was, and which is to come, the Almighty.” (Revelation 1:8)
http://www.thidukkidumislamhindu.wordpress.com/
http://www.minnumneelanachchaththiram.wordpress.com/
(0686149244)
E-mail: naannesikkumjesu@gmail.com
இது ஒரு ஈ.பி.சி வெளியீடு கிறிஸ்து வருஷம் 2008, புனித இலங்கை
Saturday, October 25, 2008
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment